วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review เปลี่ยนพัดลม PSU

               สวัสดีค่ะ สัปดาห์นี้นี้เราจะมารีวิวการเปลี่ยนพัดลม PSU ด้วยขั้นตอนที่ง่ายแสนง่าย รึป่าว?? ฮ่าๆๆๆ เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยว่าขั้นตอนเเรกเป็นยังไง
 




 เราก็มาแกะๆแงะๆ เพื่อที่จะนำพัดลมออกมาทำการเปลี่ยนกับเครื่องอื่น




 ได้เเล้วนี่ไง หน้าตามันเป็นแบบนี้นี่เอง




                             นี่คือหน้าตาของอุปกรณ์ในการเปลี่ยนพัดลม เรียกมันว่า "หัวเเร้ง" หน้าที่ของมันคือ ใช้ในการเชื่่อมตะกั่วเพื่อเป็นการยึดติดของสายไฟ



                              ก่อนจะใช้งานก็ทำความสะอาดหัวมันก่อน เพื่อที่จะง่ายต่อการเชื่อมต่อ




                        นำพัดลมของเครื่องอื่นมาเปลี่ยนกับเครื่องของเรา เเล้วทำการเชื่อมสาย



ทดลองว่าใช้งานได้จริงไหม โดยการใช้อุปกรณ์ เช่นเเหนบ มาเสียบเข้ากับช่องที่ 4 กับ 5 ของสายไฟ



                                พัดลมหมุนแสดงว่า ปลอดภัย ไฟยังไม่ชอตตาย 555 เราคือผู้รอดชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น